Tin liên quan

Bản tin Dân Việt TV 8/7: Doanh nghiệp nổ mìn khai thác đá đe dọa cuộc sống hàng chục hộ dân ở Hòa Bình

Doanh nghiệp nổ mìn khai thác đá đe dọa cuộc sống hàng chục hộ dân ở Hòa Bình; Giông lốc bất thường, người dân trồng sầu riêng ở Tây Nguyên ""khóc ròng"" vì thiệt hại; Bất ngờ ứng viên sáng giá nhất giành Giày vàng EURO 2024... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 9/7: 2 người thiệt mạng, 2 người bị thương do thiên tai tại Hà Giang

Hà Giang: 2 người chết, 2 người bị thương do thiên tai; Hàng tấn cá lăng đuôi đỏ lăn ra chết, người nuôi cá lồng trên sông La Ngà đứng ngồi không yên; Sâu bệnh vẫn phát sinh gây hại nghiêm trọng trên cây sầu riêng: Chuyên gia khuyến cáo người dân sử dụng thiên địch để phòng trừ... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 10/7: Bệnh bạch hầu nguy cơ lây lan ra cộng đồng thấp, người dân không nên quá hoang mang

Bệnh bạch hầu nguy cơ lây lan ra cộng đồng thấp, người dân không nên quá hoang mang; Quang Linh Vlogs tạm dừng nhận livestream bán sầu riêng giữa ồn ào; Lo thiệt hại, nhiều người nuôi tôm ở Hà Tĩnh phải xuất bán "non", Đánh bại ĐT Pháp, Tây Ban Nha tạo nên nhiều kỷ lục... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 11/7: La Nina quay trở lại - Ứng phó thế nào trước nguy cơ bão lũ dồn dập?

Theo Trung tâm Dự báo KTTVQG, hiện tượng La Nina xuất hiện vào nửa cuối năm nay sẽ gây nguy cơ mưa, bão, lũ dồn dập trong những tháng cuối năm, đặc biệt là ở khu vực miền Trung. Trong điều kiện khí tượng diễn biến phức tạp trên, các địa phương, người nông dân cần phải làm gì để giảm nhẹ thiệt hại?

Bản tin Dân Việt TV 12/7: Sống cạnh bãi xử lý rác thải của thành phố, người dân Bắc Giang ngủ bịt khẩu trang

Sống cạnh bãi xử lý rác thải của thành phố, người dân Bắc Giang vừa ngủ vừa bịt khẩu trang; Tái diễn tình trạng giả mạo thương hiệu hạt điều Bình Phước bán tràn lan trên mạng; Hàng ngàn héc ta cây trồng ở Gia Lai bị thiệt hại do nắng hạn... là những tin chính trong bản tin hôm nay.