Tin liên quan

Bản tin Dân Việt TV 9/10: Nhiều công trình trọng điểm về đích chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Nhiều công trình trọng điểm về đích chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; Tăng cường phòng, chống cúm A/H5N1 lây lan sau vụ hổ chết hàng loạt; Cảnh tan hoang tại khu vực bị biển xâm thực ở Đà Nẵng... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 10/10: Hà Nội rộn ràng chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

Hà Nội rộn ràng chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô; Chiều nay, giá xăng dầu trong nước có thể quay đầu tăng mạnh; Bão Milton đổ bộ Florida, gây ra hàng loạt "quái vật bầu trời"... là những thông tin sẽ có trong Bản tin Dân Việt TV ngày hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 11/10: Tôn vinh nông dân xuất sắc và HTX tiêu biểu - trọng tâm Chương trình Tự hào NDVN 2024

Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam là chương trình thường niên gồm một chuỗi hoạt động quan trọng, trong đó trọng tâm là hoạt động Tôn vinh Nông dân Việt Nam xuất sắc và HTX tiêu biểu toàn quốc. Những đại diện ưu tú được tôn vinh năm 2024 để lại những ấn tượng đặc biệt.

Bản tin Dân Việt TV 12/10: Diễn đàn Nông dân Quốc gia 2024 đã sẵn sàng "Lắng nghe nông dân nói"

Để hiểu thêm về ý nghĩa chủ đề “Lắng nghe nông dân nói” cũng như những nét mới của Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ IX năm 2024, mời độc giả cùng theo dõi bản tin chuyên đề đặc biệt với những chia sẻ từ Chủ tịch Hội NDVN và Bộ trưởng Bộ NN&PTNT, cũng như nghe các nông dân, HTX bày tỏ tâm tư, nguyện vọng.

Bản tin Dân Việt TV 13/10: Tôn vinh nông dân xuất sắc, HTX tiêu biểu - ý nghĩa của sự lan tỏa

Bản tin chuyên đề đặc biệt ngày hôm nay xin dành thời lượng để thông tin chi tiết về hoạt động Tôn vinh Nông dân Việt Nam xuất sắc và HTX tiêu biểu toàn quốc 2024 - một hoạt động trọng tâm của Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam với nhiều ý nghĩa.