Tin liên quan

Bản tin Dân Việt TV 21/8: Đang xác minh nhóm đối tượng "thổi giá" đất nền ven đô Hà Nội qua các phiên đấu giá

Kon Tum xảy ra liên tiếp 10 trận động đất trong một ngày, mạnh nhất 4.2 độ; Đang xác minh nhóm đối tượng "thổi giá" đất nền ven đô Hà Nội qua các phiên đấu giá đất; Hồ cấp nước sinh hoạt cho người dân thành phố Đà Lạt ngập rác thải;... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 22/8: Tạm dừng khắc phục sạt lở trên tuyến Quốc lộ 4H đoạn qua Lai Châu

Tạm dừng khắc phục sạt lở trên tuyến Quốc lộ 4H đoạn qua Lai Châu; Sạt lở núi - nỗi lo của hàng trăm hộ dân vùng cao Quảng Bình; Hà Tĩnh: 300 người xuyên đêm dập cháy rừng,... là những thông tin sẽ có trong Bản tin Dân Việt TV ngày hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 23/8: Sẽ tiếp tục đấu tranh trong vụ kiện 14 công ty hóa chất Mỹ

Sẽ tiếp tục đấu tranh cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam trong Vụ kiện 14 công ty hóa chất Mỹ; Sau đấu giá, đất nông thôn ngoại thành đắt không kém đất nội thành Hà Nội; Giá lúa tăng, nông dân Sóc Trăng ồ ạt gieo sạ lúa Thu Đông bất chấp khuyến cáo... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 24/8: Các nhà sản xuất Hoa Kỳ chạy đua trở thành đơn vị tiên phong xác định giới tính trứng

Các nhà sản xuất Hoa Kỳ chạy đua trở thành đơn vị tiên phong xác định giới tính trong trứng; Ấn Độ chi 300 triệu USD khắc phục tình trạng ngập lụt ở các thành phố lớn; Australia nỗ lực “giải cứu” rạn san hô Great Barrier... là những tin chính trong bản tin hôm nay.