Tin liên quan

Bản tin Dân Việt TV 30/8: 2 sân bay lớn nhất cả nước dự kiến đón lượng khách "khủng" dịp nghỉ lễ 2/9

2 sân bay lớn nhất cả nước dự kiến đón lượng khách "khủng" dịp nghỉ lễ 2/9; Giải cứu thêm 13 nạn nhân người Việt ở Tam Giác Vàng; Vụ bò sữa bị chết sau khi tiêm vắc xin ở Lâm Đồng: Người dân chưa đồng ý phương án bồi thường; Liên tục phát hiện tàu cá dùng ngư cụ cấm sử dụng khai thác thủy sản...

Bản tin Dân Việt TV 31/8: Nông dân Nhật Bản ra đồng bất chấp nắng nóng kỷ lục

Rơi trực thăng chữa cháy ở Bồ Đào Nha, ít nhất 4 người tử vong, 1 người mất tích; Mỹ phê duyệt tiêm vaccine đậu mùa khỉ cho người có nguy cơ cao; Nông dân Nhật Bản ra đồng bất chấp nắng nóng kỷ lục... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 1/9: FIFA xóa thẻ vàng cho tuyển Việt Nam, mở đường dự Asian Cup 2027

Đoạt siêu cúp cùng Nam Định, Rafaelson muốn khoác áo ĐT Việt Nam; FIFA xóa thẻ vàng cho tuyển Việt Nam, mở đường dự Asian Cup 2027; CLB Long An trở lại giải hạng Nhất nhờ sự hỗ trợ của HAGL và bầu Thụy; MU vs Liverpool: Trận derby nước Anh nóng bỏng vòng 3 Ngoại hạng Anh... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 2/9: Lễ thượng cờ đặc biệt trên đỉnh Fansipan chào mừng Quốc khánh 2/9

Lễ thượng cờ đặc biệt trên đỉnh Fansipan chào mừng Quốc khánh 2/9; Hàng vạn người xuống đường rước đèn khổng lồ đón Trung thu sớm ở Tuyên Quang; "Cơn khát" cát xốp của người nuôi biển ở huyện đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 3/8: Bão YAGI sắp đi vào Biển Đông, có thể mạnh cấp 12-13, giật cấp 16

Bão YAGI sắp đi vào Biển Đông, có thể mạnh cấp 12-13, giật cấp 16; Từ 20/9, cơ sở chăn nuôi sẽ được hỗ trợ đến 1 tỷ đồng để xử lý chất thải chăn nuôi; Giá cau non tăng cao đột biến, nhiều địa phương vẫn khuyến cáo người dân thận trọng khi mở rộng diện tích... là những thông tin sẽ có trong bản tin ngày hôm nay.