Tin liên quan

Độc đáo mô hình nuôi càng đước trên tầng áp mái của nông dân An Giang

Trong vài năm trở lại đây, có không ít người đã lựa chọn mô hình nhân giống và bảo tồn càng đước, nhiều hộ nông dân đã thành công với mô hình này. Một trong số đó phải kể đến mô hình nuôi càng đước trên tầng áp mái của nông dân Dang Trung Kiên tại phường Bình Khánh, tỉnh An Giang.

Chuyển động Nhà nông 5/6: Châu chấu tre lưng vàng gây hại diện rộng ở Cao Bằng

Bình Thuận: Mưa lớn gây thiệt hại gần 1,5 ha chuối cấy mô đang cho thu hoạch tại Bắc Bình; Châu chấu tre lưng vàng gây hại diện rộng ở Cao Bằng; Hải Dương bảo đảm tạo miễn dịch trên đàn vật nuôi; Sóc Trăng xuống giống vụ Hè Thu sau ảnh hưởng hạn mặn là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

[NÔNG THÔN XANH] Khuyến khích ngư dân không ném rác ra biển: Không chỉ dừng lại ở tuyên truyền

Mỗi chuyến biển xa bờ khoảng 12-15 ngày, một tàu cá sẽ thải xuống biển khoảng 8kg rác. Với tổng cộng hàng trăm nghìn tàu cá ở nước ta, thì lượng rác thải đưa ra biển khơi sẽ vô cùng lớn. Chính vì thế, việc khuyến khích người ngư dân không xả rác ra biển, sẽ không thể chỉ dừng lại ở công tác tuyên truyền.

Bản tin Dân Việt TV 5/6: Giá thu mua vàng SJC về dưới 77 triệu đồng/lượng, người dân tiếp tục chen lấn mua vàng

454 cú sét đánh xuống mặt đất chỉ trong 10 phút ở Hà Nội sáng nay; Giá thu mua vàng SJC về dưới 77 triệu đồng/lượng, người dân tiếp tục chen lấn mua vàng; Cao Bằng nỗ lực phòng trừ châu chấu gây hại cây trồng; Điện Biên tiêu hủy hơn 10 tấn lợn vì dịch tả lợn Châu Phi... là những tin chính trong bản tin hôm nay.