Tin liên quan

Chuyển động Nhà nông 25/6: Nghề nghêu Bến Tre có chứng nhận khai thác bền vững

VASEP kiến nghị gỡ vướng cho doanh nghiệp thủy sản; Phê duyệt 70 triệu USD hỗ trợ các dự án của FAO tại 28 quốc gia; Nghề nghêu Bến Tre tiếp tục có chứng nhận khai thác bền vững; Lục Yên đẩy nhanh tiến độ sản xuất vụ mùa,... là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 26/6: Quảng Nam trình Quốc hội ban hành Luật Sâm Việt Nam

Hà Nội hướng tới đẩy mạnh xuất khẩu thủy sản; Quảng Nam: Trình Quốc hội ban hành Luật Sâm Việt Nam; Bình Phước: Chủ động phòng nhiễm bệnh cây sầu riêng; Bắc Giang: Đặt mục tiêu 1ha trồng trọt đạt 150 - 160 triệu đồng là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 27/6: Bệnh viêm da nổi cục trên gia súc tái phát ở Bắc Kạn

Cơ hội đưa trái xoài Cần Thơ vươn ra thế giới; Bắc Kạn: Bệnh viêm da nổi cục trên gia súc tái phát; Giá tôm nguyên liệu khó lòng giảm thêm; Những cơn mưa đầu mùa “giải nhiệt” cho rừng ở Kiên Giang,... là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 28/6: 544 sản phẩm của Hà Nội được công nhận sản phẩm OCOP

Mùa bơ “đắng” của nông dân Lâm Đồng;Gia Lai: Quyết liệt ngăn chặn dịch bệnh trên động vật; Hà Nội: 544 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP; Ngành hàng sắn hướng đến mục tiêu xuất khẩu 2 tỷ USD vào năm 2030 là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.