Tin liên quan

GÓC CHUYÊN GIA: Nhân giống cây ổi bằng phương pháp chiết cành và những điều cần lưu ý

Bà con hãy cùng chương trình GÓC CHUYÊN GIA tìm hiểu về cách nhân giống cây ổi bằng phương pháp chiết cành thông qua chia sẻ của ThS. Vũ Xuân Hải - chuyên gia về cây ăn quả thuộc Trung tâm Thực hiệm và Đào tạo nghề (Học viện Nông ngghiệp Việt Nam).

Bản tin Dân Việt Nóng 29/3: Nhan nhản hình thức quảng cáo đánh bạc online phản cảm tại trường học và khu dân cư

Nhan nhản hình thức quảng cáo đánh bạc online phản cảm tại trường học và khu dân cư; Nhiều nhà cửa bị tốc mái, hoa màu hư hại sau trận mưa đá ở Bắc Bộ chiều qua; Vụ sập cầu có thể khiến Mỹ thiệt hại đến 15 triệu USD mỗi ngày... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Sạt lở, rạn nứt nhiều tuyến đường, cầu ở Kiên Giang do khô hạn

Phòng NN&PTNT huyện U Minh Thượng (Kiên Giang) cho biết, những ngày qua, khô hạn đã làm cầu, đường ở vùng đê bao thuộc huyện này bị sạt lở, rạn nứt, khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Chuyển động Nhà nông 29/3: Ngư dân Quảng Trị hồ hởi vươn khơi khai thác vụ cá Nam

Ngư dân Quảng Trị hồ hởi vươn khơi khai thác vụ cá Nam; Trên 90% chó mèo ở TPHCM đã được tiêm phòng bệnh dại; Để gạo Việt Nam duy trì vị trí số 1 tại thị trường Philippines; Lạng Sơn kiểm soát chặt gia cầm tại các chợ là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.