Tin liên quan

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Bí kíp cắt tỉa cây cà chua giúp quả to và sai quả

Để cây cà chua có quả to và sai quả thì việc bấm ngọn hay cắt, tỉa cây là điều không thể thiếu, tuy nhiên để làm được việc này bà con cũng cần nắm vững kỹ thuật để không mắc phải sai lầm. Cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu cách cắt tỉa cây cà chua để quả to và sai quả.

Phó chủ tịch Hội NDVN Bùi Thị Thơm: Cần quán triệt tinh thần Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội NDVN khóa VIII

Với 5 mục tiêu, 16 chỉ tiêu và 3 khâu đột phá, Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ VIII Hội Nông dân Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã cho thấy những quyết tâm xây dựng Hội ND Việt Nam vững mạnh, phát huy vai trò nông dân, kinh tế nông thôn, khơi dậy khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

THẾ GIỚI TUẦN QUA: Mỹ chuẩn bị cấm Tiktok, Việt Nam và thế giới sẽ ra sao?

chỉ cách đây vài ngày, Hạ viện Mỹ đã thông qua dự luật sẽ cấm TikTok nếu chủ sở hữu ByteDance có trụ sở tại Trung Quốc không bán cổ phần của họ trong vòng 6 tháng kể từ khi dự luật này được ký ban hành thành luật.

Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân chia buồn với Tổng thống Putin sau vụ khủng bố ở Nga

Được tin vụ tấn công khủng bố tại trung tâm thương mại Crocus (Moscow, Nga) vào ngày 22/3 khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương, Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã gửi điện chia buồn đến Tổng thống Nga Vladimir Putin.