Tin liên quan

Chợ Mai Động tan hoang như bão quét qua trước ngày di dời để làm đường Tam Trinh

Không khí vắng lặng bao trùm chợ Mai Động (Hà Nội) khi tiểu thương rời đi gần hết, người còn lại có ki ốt trong chợ phải thanh lý hàng hóa gấp với giá rẻ bèo. Nhiều khu vực nhìn tan hoang như bão quét qua.

HỘP THƯ NÔNG THÔN XANH: Nhức nhối vấn nạn đốt rác thải ngay trong khu dân cư giữa Thủ đô

Nhức nhối vấn nạn đốt rác thải ngay trong khu dân cư giữa Thủ đô; Mối nguy hại tiềm ẩn tới sức khoẻ người dân từ kênh mương bị lãng quên... là những phản ánh Hộp thư Nông Thôn Xanh nhận được từ độc giả trong tuần qua.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Hướng dẫn cách trồng cây cà chua đạt hiểu quả kinh tế cao

Cây cà chua là một trong những giống cây ăn quả được bà con rất quan tâm vì đem lại hiệu quả kinh tế cao. Cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu cách trồng cây cà chua đạt được hiệu quả cao nhất.

Thời tiết hôm nay 18/3/2024: Bắc Bộ và Trung Bộ sáng sớm có sương mù, Nam Bộ ngày nắng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác. Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng.

[TRỰC TIẾP] Bộ trưởng Bộ Ngoại giao trả lời chất vấn trước Quốc Hội

Chiều nay 18/3, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiến hành chất vấn Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn... Đây là lần đầu tiên lĩnh vực ngoại giao và Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn được lựa chọn để chất vấn.