Tin liên quan

Video: Quy trình trồng, thu hoạch và chế biến củ sen trong nhà máy

Tất cả các bộ phận của cây sen đều có thể ăn được và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong đó, củ sen chứa vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng được dùng để chữa nhiều bệnh khác nhau và làm gia vị cho món ăn.

Xuất khẩu nông lâm thủy sản Việt Nam tăng gần 100% trong 3 tháng đầu năm

Theo Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, trong 3 tháng đầu năm 2024, ngành nông nghiệp đạt tăng trưởng tốt, năng suất, sản lượng nhiều sản phẩm chủ lực tăng, đảm bảo cung cấp đủ lương thực, hàng hóa thiết yếu, góp phần vào mức tăng trưởng chung của nền kinh tế.

Xuất khẩu mực, bạch tuộc của Việt Nam giảm nhẹ, đâu là thị trường lớn nhất?

Quý 1/2024, kim ngạch xuất khẩu mực, bạch tuộc dự kiến đạt khoảng 136 triệu USD, giảm nhẹ 2% so với cùng kỳ năm trước.

Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam tăng trưởng tích cực, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ, đánh dấu sự khẳng định và tăng trưởng của ngành thuỷ sản trên thị trường quốc tế. Trong 3 tháng đầu năm, ngành này đã chứng kiến những dấu hiệu tích cực, với sự tăng trưởng đáng kể trong xuất khẩu sản phẩm cá ngừ, đặc biệt là loại cá ngừ đóng hộp.

Lô hàng thịt lợn đầu tiên của Nga đến Trung Quốc

Cơ quan thú y và kiểm dịch thực vật Nga Rosselhoznandzor cho biết họ đã gửi 27 tấn thịt lợn sang Trung Quốc. Theo hãng tin Reuters, đây là đợt xuất khẩu thịt đầu tiên sang Trung Quốc kể từ khi Bắc Kinh áp đặt lệnh cấm đối với thịt lợn Nga gần 15 năm trước do dịch tả lợn châu Phi.