Tin liên quan

GÓC CHUYÊN GIA: Bệnh xoăn lá trên cây buởi và cách xử lý

Bệnh xoăn lá, xoăn đọt,... trên cây bưởi có thể do côn trùng nhỏ chích hút hoặc tệ hơn là do virus gây lên. Bệnh sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự sinh trưởng và phát triển của cây, chính vì vậy bà con cần đặc biệt chú ý loại bệnh này.

GÓC CHUYÊN GIA: Tiêu diệt ruồi vàng trên cây bưởi bằng băng phiến

Ruồi vàng là kẻ thù của các nhà vườn trồng bưởi, sự xuất hiện của loài côn trùng này luôn khiến những người nông dân vô cùng lo lắng. Hãy cùng chương trình GÓC CHUYÊN GIA tìm hiểu về những biện pháp xử lý ruồi vàng.

GÓC CHUYÊN GIA: Chăm sóc bưởi diễn giai đoạn ra hoa đậu quả

Ở giai đoạn ra hoa, đậu quả là giai đoạn quan trọng quyết định năng suất mùa vụ bưởi. Giai đoạn này bà con cần lưu ý chăm sóc cây đúng kỹ thuật, bón phân đúng liều lượng để đạt hiệu quả kinh tế cao. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về kỹ thuật chăm sóc bưởi ở giai đoạn ra hoa, đậu quả.

GÓC CHUYÊN GIA: Một số lưu ý cho bà con nông dân khi khi trồng xoài

Những năm gần đây, cây xoài là một trong những cây trồng chủ lực của nhiều tỉnh thành trên cả nước. Không những vậy, trái xoài còn được xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài, tạo thu nhập ổn định cho người nông dân. Trong chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay, bà con hãy cùng tìm hiểu về một số lưu ý khi trồng xoài.