Tin liên quan

Hơn 40.000 lượt tin bài về phòng chống thiên tai đã được báo chí truyền tải đến người dân

Có khoảng 40.207 tin bài về phòng chống thiên tai được các cơ quan báo chí tuyên truyền đến cộng đồng trong năm 2023 là con số được Ban Chỉ đạo quốc gia về PCTT đưa ra tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác PCTT&TKCN năm 2024 diễn ra vào ngày 10/5/2024.

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang đặt ra 9 nội dung cần làm để đảm bảo công tác PCTT hiệu quả

Phát biểu kết luận tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác PCTT&TKCN năm 2024 diễn ra vào ngày 10/5/2024, Phó thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã đặt ra 9 nội dung cần làm để đảm bảo công tác PCTT hiệu quả. Trong đó, Phó Thủ tướng nhấn mạnh: "Phải tăng cường truyền thông, thông tin để nâng cao nhận thức của mọi người".

Chuyển đổi công nghệ nuôi, Hà Tĩnh phấn đấu đạt mục tiêu 5.900 tấn tôm thương phẩm

Để đạt mục tiêu 5.900 tấn tôm thương phẩm trong năm 2024, Hà Tĩnh đang tập trung phát triển nuôi tôm thâm canh, công nghiệp, công nghệ cao liên kết với các doanh nghiệp, hợp tác xã theo chuỗi giá trị nhằm khai thác hiệu quả diện tích đất, mặt nước, tăng năng suất, hiệu quả trên đơn vị diện tích.

Hướng dẫn: Những điều cần lưu ý khi trồng đậu bắp

Tháng 5 là thời điểm bà con bắt đầu xuống giống đậu bắp. Để cây trồng cây đậu bắp phát triển khoẻ mạnh, cho năng suất cao, bà con cần nắm vững đặc tính của loại cây này. Hướng dẫn dưới dây sẽ giúp bà con có thêm những kiến thức quan trọng trong quá trình trồng cây đậu bắp.

Cây mía tại Tây Ninh đang "cầu mưa" để thoát hiểm

Trong tình trạng nắng nóng kéo dài vừa qua, nhiều ruộng mía tại địa bàn xã Tân Đông, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh đang đứng trước sự nguy kịch khi thiếu nước tưới tiêu dẫn đến việc cây chết trên diện tích rộng. Đáng mừng, vài ngày trở lại đây, đã có những cơn mưa cứu nguy cho những gốc cây mía còn lại.