Tin liên quan

Mô hình độc đáo trong sản xuất cà phê và lúa gạo giúp giảm lượng phát thải khí nhà kính tại Việt Nam

Mới đây, Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Viện Quản lý Nước Quốc tế (IWMI) đã công bố một sáng kiến chung nhằm hỗ trợ các hộ nông dân quy mô nhỏ và các doanh nghiệp vừa và nhỏ, áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn trong chuỗi giá trị cà phê và lúa.

Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam tăng trưởng tích cực, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ, đánh dấu sự khẳng định và tăng trưởng của ngành thuỷ sản trên thị trường quốc tế. Trong 3 tháng đầu năm, ngành này đã chứng kiến những dấu hiệu tích cực, với sự tăng trưởng đáng kể trong xuất khẩu sản phẩm cá ngừ, đặc biệt là loại cá ngừ đóng hộp.

Công nghệ sinh học thực vật - chìa khóa phát triển nông nghiệp bền vững ở Việt Nam

Trong những năm gần đây, công nghệ sinh học thực vật, đặc biệt là công nghệ chỉnh sửa gene trên cây trồng đã cho ra đời nhiều sản phẩm cây trồng nổi bật… Với tiềm năng phát triển nông nghiệp tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ sinh học được coi là con đường đưa nông sản Việt có chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế.

Hệ thống phòng không tối tân của Israel hiệu quả thế nào khi đối phó với đòn tấn công của Iran?

Video mới được công bố cho thấy hệ thống phòng không của Israel bắn hạ hàng chục máy bay không người lái (UAV) trong trời đêm.