Tin liên quan

Nghề sản xuất nghêu Bến Tre đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chứng nhận MSC

Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bến Tre cho biết, nghề sản xuất, quản lý và khai thác nghêu Bến Tre đã được Hội đồng Quản lý Biển Quốc tế công nhận đạt tiêu chuẩn chứng nhận MSC. Đây vừa là tin vui, vừa là sự khẳng định đối với việc sản xuất, khai thác nghêu của bà con ở tỉnh này.

5 giải pháp tiếp tục triển khai đề tài trọng điểm cấp quốc gia "Bài học: Dân là gốc - Dân là trung tâm"

Mới đây, tại buổi làm việc giữa Ban Chấp hành T.Ư Hội Nông dân Việt Nam và Ban Dân vận Trung ương, các đại biểu đã thảo luận và đặt ra 4 vấn đề, 5 giải pháp tiếp tục "Bài học: Dân là gốc - Dân là trung tâm và phát huy sức mạnh nhân dân, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong tình hình mới".

Nông dân tỉnh Long An bội thu vụ mè Xuân Hè năm nay

Năm nay, nhờ thời tiết thuận lợi, nên diện tích mè phát triển tốt, ít sâu bệnh đã giúp nông dân của tỉnh Vĩnh Long thu về từ 12 - 15 triệu đồng tiền lãi trên mỗi ha cánh tác. Lợi nhuận này được những người nông dân đánh giá cao hơn nhiều so với những vụ trước.

5 tháng đầu năm 2024, Hội Nông dân Hải Phòng kịp thời sắp xếp tổ chức Hội Nông dân cấp xã

Xác định công tác sắp xếp, tổ chức đơn vị luôn là nhiệm vụ nhiều khó khăn, mất nhiều thời gian, nên ngay trong nửa đầu năm 2024, Hội Nông dân Hải Phòng đã kịp thời sắp xếp ngay tổ chức Hội Nông dân cấp xã ở những địa phương thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2024-2030.