Tin liên quan

Bản tin Dân Việt TV 11/8: CLB Khánh Hòa đứng trước nguy cơ phải bỏ giải

CLB Khánh Hòa đứng trước nguy cơ phải bỏ giải do nhận án phạt của FIFA và khủng hoảng tài chính; Văn Hậu tiến gần ngày trở lại; Onana nhận cái kết đắng khi trêu ngươi Haaland trong trận tranh Siêu cúp Anh 2024; VĐV Đông Nam Á “bơi” trong tiền thưởng nhờ giành HCV Olympic 2024 ... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 11/8: Đà Nẵng xuất hiện dịch tả lợn Châu Phi

Đà Nẵng xuất hiện dịch tả lợn Châu Phi; Dùng máy hiện đại nhất để xác định nguyên nhân bò sữa bị bệnh và chết; Giá dừa khô Trà Vinh tăng cao nhất từ đầu năm; Giá tôm nguyên liệu giảm 30%... là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

Cống ngăn mặn lớn thứ hai ở miền Tây sắp "về đích"

Khối lượng thi công cống âu Nguyễn Tấn Thành (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đến ngày 9/8 đã đạt trên 96% khối lượng hợp đồng, đảm bảo bàn giao công trình vào cuối tháng này. Đây là cống ngăn mặn có quy mô lớn thứ hai ở miền Tây, chỉ sau cống Cái Lớn - Cái Bé của tỉnh Kiên Giang.

Vụ bò sữa chết bất thường ở Lâm Đồng: Người dân thiệt hại hàng chục triệu đồng mỗi ngày

Bò sữa liên tục xuất hiện tình trạng sốt, tiêu chảy, bỏ ăn khiến người dân tại huyện Đức Trọng, Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) phải sử dụng thuốc chữa trị cho dàn bò, dẫn đến tình trạng sữa không đủ tiêu chuẩn, phải đổ bỏ, thiệt hại lên đến hàng chục triệu đồng mỗi ngày.

Đợt mưa lớn được dự báo sẽ xảy ra vào thời điểm từ đêm đến sáng sớm ở các tỉnh vùng núi phía Bắc

Theo Trung tâm DBKTTV QG, đợt mưa lớn sẽ kéo dài đến ngày 15/8. Đặc biệt, mưa sẽ thường xảy ra vào thời điểm chiều tối, đêm đến sáng sớm, thời điểm mà người dân ít phòng ngừa nhất. Chính vì thế, nguy cơ lũ lụt, sạt lở đất và lũ quét ở các tỉnh vùng núi phía Bắc trong những ngày này đang ở mức khá cao.