Tin liên quan

Vườn rau của bé: Mô hình nhỏ - ý nghĩa lớn

Tận dụng quỹ đất trong khuôn viên, những năm qua, nhiều trường mẫu giáo trên địa bàn thành phố Tân An, tỉnh Long An đã nhân rộng mô hình "vườn rau của bé" không chỉ góp phần tạo cảnh quan, mô hình còn giúp cho trẻ nhận thức được các loại rau, cách chăm sóc. Đặc biệt, mô hình còn nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày của bé.

Lần đầu tiên Hội chọi dê được tổ chức tại Tuần Du lịch Ninh Bình năm 2024

Với 16 chú dê đến từ 8 huyện, thành phố, tranh tài ở 2 hạng cân trên 50kg và dưới 50kg, Hội chọi dê nằm trong khuôn khổ Tuần Du lịch Ninh Bình năm 2024 đã thu hút sự chú ý của đông đảo quần chúng nhân dân.

Độc đáo mô hình nuôi càng đước trên tầng áp mái của nông dân An Giang

Trong vài năm trở lại đây, có không ít người đã lựa chọn mô hình nhân giống và bảo tồn càng đước, nhiều hộ nông dân đã thành công với mô hình này. Một trong số đó phải kể đến mô hình nuôi càng đước trên tầng áp mái của nông dân Dang Trung Kiên tại phường Bình Khánh, tỉnh An Giang.

Cảnh báo mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ

Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, từ nay đến ngày 9/6, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ ghi nhận lượng mưa lớn, có địa phương lên đến 183mm. Dự báo trong những ngày tới, mưa lớn tiếp tục diễn ra trên diện rộng, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực miền núi và ngập úng tại khu vực đô thị.