Tin liên quan

CLB Nông dân khởi nghiệp của Lai Châu có "rất nhiều đất" để phát triển

Thăm mô hình trồng sâm Lai Châu tại bản Sín Chải (Giang Ma, Tam Đường, Lai Châu), bà Bùi Thị Thơm, Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam, cho rằng: Câu lạc bộ “Nông dân khởi nghiệp phát triển các sản phẩm chủ lực tỉnh Lai Châu” đang sở hữu rất nhiều tiềm năng, nhiều "đất để phát triển".

GÓC CHUYÊN GIA: Tiêu chuẩn chọn đất trồng nho quy mô lớn

Đất trồng là điều kiện quan trọng giúp cây nho phát triển khoẻ mạnh và cho năng suất tốt. Vậy loại đất như thế nào sẽ phù hợp để trồng nho? Câu trả lời sẽ có trong chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay.

Hướng dẫn: Phát triển mô hình trồng nhãn hữu cơ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sạch

Hiện nay nhiều bà con nông dân đang tập trung xây dựng các mô hình trồng nhãn hữu cơ nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sạch và góp phần bảo vệ môi trường, tạo ra giá trị bền vững.

GÓC CHUYÊN GIA: Biện pháp bảo vệ dàn nho khi thời tiết mưa nhiều

Vốn là loại cây trồng khó tính nên khi mưa nhiều trên cây nho dễ phát sinh các loại sâu bệnh gây hại, ảnh hưởng đến năng suất mùa vụ. Vậy làm cách nào để bảo vệ dàn nho khi thời tiết mưa nhiều? Câu trả lời sẽ có trong chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay.

Hướng dẫn: Xử lý bệnh nấm mang trên đàn cá nước ngọt

Nấm mang là một trong những căn bệnh phổ biến và xảy ra nhiều vào thời điểm giao mùa, đặc biệt là những đàn cá nuôi ghép. Khi cá có dấu hiệu mắc bệnh bà con cần chú ý xử lý đảm bảo môi trường sống, thức ăn và có các biện pháp phòng chữa bệnh cho đàn cá để tránh thiệt hại.