Tin liên quan

Hướng dẫn: Các biện pháp phòng chuột phá hoại lúa mùa

Thời điểm này những đàn chuột đang phát sinh và gây hại trên nhiều diện tích lúa mùa của bà con nông dân khu vực miền Bắc. Bà con cần có những biện pháp bảo vệ lúa mùa khi chuột phát sinh hại.

GÓC CHUYÊN GIA: Bí kíp trồng nho trên sân thượng siêu nhiều trái

Trào lưu trồng cây trên sân thượng đang nở rộ tại các đô thị trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ kỹ thuật trồng và chăm sóc cây ăn quả khó tính này. Hãy cùng chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay tìm hiểu về kỹ thuật trồng nho trên sân thượng thông qua những chia sẽ của Ths. Vũ Xuân Hải.

Hướng dẫn: Những điều cần lưu ý khi nuôi cá rô đồng

Chọn giống, xây dựng ao nuôi, chuẩn bị nguồn thức ăn,... là những điều kiện căn bản người nông dân phải thực hiện trước khi nuôi cá rô đồng. Trong đó, yếu tố con giống là yếu tố quan trọng quyết định thành công của mô hình.

GÓC CHUYÊN GIA: Phương pháp tiêu diệt sâu bệnh gây hại trên cây nho

Nho là loại cây trồng khá khó tính và rất dễ bị sâu bệnh tấn công. Chính vì vậy, để đảm bảo cây nho sinh trưởng phát triển tốt và cho năng suất cao, bà con nông dân cần có những biện pháp bảo vệ cây trồng. Chương trình GÓC CHUYEN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về cách tiêu diệt những loại sâu bệnh hại nho.

Hướng dẫn: Phòng tránh tình trạng mất nước trên đàn gà con khi mới nhập chuồng

Đàn gà con khi mới nhập chuồng dễ xảy ra tình trạng mất nước khiến cho gà suy giảm sức đề kháng, có thể gây chết gà con. Để giúp đàn gà nhanh chóng hồi phục và thích nghi với môi trường mới bà con cần có những biện pháp bổ sung nước cho đàn gà.