Tin liên quan

Hướng dẫn: Bảo vệ cá lồng khi thời tiết mưa dông kéo dài

Mưa dông kéo dài ảnh hưởng không nhỏ đến những lồng, bè cá của người nuôi. Trong điều kiện thời tiết bất lợi, người nuôi cá lồng, bè cần có những biện pháp bảo vệ lồng và bảo sức khoẻ của đàn cá để tránh thiệt hại về kinh tế.

Hướng dẫn: Hướng dẫn vệ sinh chuồng trại khi thời tiết mưa nhiều

Thời tiết mưa nhiều sẽ còn tiếp diễn trong thời gian tới, vì vậy bà con cần có sự chuẩn bị phòng tránh các loại dịch bệnh phát sinh gây hại cho đàn vật nuôi như tiêm vắc xin, vệ sinh chuồng trại,...

GÓC CHUYÊN GIA: Những căn bệnh thường xuất hiện ở thời điểm giao mùa trên cây hoa đồng tiền

Giao mùa là thời điểm đễ phát sinh, gây hại trên các loại cây trồng khiến năng suất mùa vụ suy giảm, ảnh hưởng đến kinh tế của bà con nông dân. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về một số căn bệnh thường hay phát sinh gây hại cây trồng vào thời điểm giao mùa.

Hướng dẫn: Chăm sóc cây bưởi giai đoạn chuẩn bị thu hoạch

Thời kỳ trái bưởi chuẩn bị bước vào giai đoạn thu hoạch cũng là lúc cây cần cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết để đảm bảo chất lượng trái tốt nhất khi bán ra thị trường. Chính vì vậy, ở giai đoạn này bà con cần bổ sung phân bón và tưới nước thường xuyên.

GÓC CHUYÊN GIA: Cách lựa chọn phân bón cho cây hoa đồng tiền theo từng giai đoạn

Mỗi một giai đoạn sinh trưởng và phát triển của cây hoa đồng tiền sẽ có những nhu cầu về dinh dưỡng khác nhau. Muốn bông hoa khoe sắc rực rỡ và nở căng cánh, bà con cần nắm rõ nhu cầu dinh dưỡng và cung cấp đầy đủ cho cây. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về nội dung này.