Tin liên quan

GÓC CHUYÊN GIA: Chuẩn bị đất trồng cho hoa hồng cần lưu ý điều gì?

Đất trồng là yếu tố quan trọng giúp cây hoa hồng phát triển tốt và cho hoa đẹp. Chính vì vậy, khâu chuẩn bị đất luôn là một khâu quan trọng trong kỹ thuật trồng hoa hồng. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về nội dung này.

Hướng dẫn: Bí kíp trồng nấm sò đơn giản, hiệu quả, cho năng suất cao

Nấm sò là một trong những loại nấm có giá trị dinh dưỡng cao nên hiện nay được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Kỹ thuật trồng loại nấm này không khó nhưng để nấm sinh trưởng phát triển tốt và không bị ảnh hưởng xấu bởi môi trường thì bà con cần nắm vững một số kỹ thuật cơ bản.

GÓC CHUYÊN GIA: Mua giống hoa hồng online cần lưu ý điều gì?

Hiện nay, nhiều bà con đã đặt mua giống hoa hồng online, tuy nhiên, khi nhận về thì cây giống không đảm bảo chất lượng. Vậy làm thế nào để mua được giống hoa hồng tốt nhất khi mua online, chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ chia sẻ tới bà con những bí kíp này.

Hướng dẫn: Thu hoạch lúa vụ mùa tranh thủ thời tiết thuận lợi

Bà con một số địa phương đang huy động máy móc, nhân lực, khẩn trương thu hoạch diện tích lúa mùa trà sớm để giải phóng quỹ đất, chuẩn bị trồng cây vụ đông ưa ấm, bảo đảm khung thời vụ tốt nhất.

GÓC CHUYÊN GIA: Những điều cần lưu ý khi thiết kế chuồng trại nuôi gà vi sinh

Để thành công với mô hình nuôi gà bằng thức ăn vi sinh bà con cần lưu ý rất nhiều yếu tố như thức ăn, nước uống, vệ sinh, chuồng trại,.... Trong đó, chuồng trại làm một yếu tố quan trọng giúp mô hình chăn nuôi đạt hiệu quả cao. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về kỹ thuật làm chuồng nuôi gà vi sinh.