Tin liên quan

Cảnh báo: Nắng nóng gay gắt kéo dài tại khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 18/6, khu vực đồng bằng Bắc Bộ, Hòa Bình và từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 36-39 độ, có nơi trên 39 độ.

Hải Phòng: Đẩy mạnh phòng, chống dịch tả lợn Châu Phi

Hiện nay, trên địa bàn Thành phố Hải Phòng có khoảng 12.500 con lợn, tập trung chủ yếu ở xã Tân Viên, huyện An Lão với hơn 6.000 con. Do nằm gần địa phương nhiễm dịch tả lợn Châu Phi, nên chính quyền Thành phố cùng các hộ dân đã chủ động áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Hướng dẫn bà con phòng, chống bệnh hại lúa giai đoạn trỗ đòng

Giai đoạn trỗ đòng là giai đoạn cây lúa bắt đầu hình thành bông lúa, đây cũng là lúc cây lúa bị các loại bệnh hại tấn công, dễ gây ra tổn hại kinh tế. Do đó, bà con cần chú ý công tác phòng, chống bệnh hại lúa giai đoạn bắt đầu trỗ đòng.

Lưu giữ hương vị quê hương qua nghệ thuật chưng cất rượu tại Thanh Trì

Những người chưng cất rượu tại huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội hiện đang nỗ lực lưu giữ hương vị của quê hương, không chỉ thông qua việc chỉn chu, cầu toàn trong từng công đoạn truyền thống, mà còn nhờ vào việc thích nghi, bắt nhịp với những thay đổi của thời đại mới.