Tin liên quan

Hà Tĩnh: Nông dân gấp rút gặt lúa “chạy đua” với bão CONSON

Tại Hà Tĩnh, lúa Hè Thu đang vào vụ thu hoạch, tuy nhiên những ngày này, do ảnh hưởng cơn bão CONSON nên tại đây đang có mưa to đến rất to. Bà con nông dân Hà Tĩnh đang gấp rút thu hoạch lúa trước khi bão vào.

Hà Tĩnh: Độc đáo phiên chợ đêm chỉ một năm một lần và chỉ bán duy nhất một loại quả cực ngon

Hàng năm, khoảng từ giữa tháng 8 âm lịch, tại huyện miền núi Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh có một phiên chợ đặc biệt, chợ chỉ họp vào ban đêm trong những ngày tháng Tám âm lịch và chỉ bán duy nhất một thứ quả đó là bưởi Phúc Trạch.

Hà Tĩnh: Gần 25 tấn cá vược ở Thạch Sơn mỏi mòn chờ khách đến thu mua

Dù đã đến thời kỳ xuất bán, nhưng gần 25 tấn cá chẽm (cá vược) của 60 hộ dân tại thôn Sông Hải, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh vẫn đang mỏi mòn chờ thương lái đến thu mua. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, cá vược ở Thạch Sơn hiện gần như không có đầu ra.

Hướng dẫn cách thụ phấn "se duyên" cho cây bưởi Diễn

Năm nào cũng vậy, từ giữa tháng Giêng, người dân Hà Tĩnh lại bắt đầu công việc thụ phấn cho vườn bưởi Diễn. Việc “se duyên” cho bưởi đúng thời gian, kỹ thuật đã đưa lại năng suất và chất lượng cho loại bưởi này.

Độc đáo chú hươu có cặp nhung “khủng” được trả giá gần nửa tỷ ở Hà Tĩnh

Con hươu có cặp nhung “khủng” thuộc sở hữu của gia đình ông Bùi Văn Lợi (trú tại TDP 6, Thị trấn Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Hiện có người trả giá con hươu trên 450 triệu nhưng chủ nhân chưa bán.