Tin liên quan

Bất chấp căng thẳng, Mỹ vẫn "nhờ" Nga đưa người lên vũ trụ bằng tàu vũ trụ Soyuz

Cuối tuần qua, tàu vũ trụ Soyuz của Nga chở theo 3 phi hành gia của Nga, Belarus và Mỹ lên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) đã được phóng từ sân bay vũ trụ Baikonur ở Kazakhstan.

Khẩn cấp ngăn chặn nhập lậu gia cầm trước tình trạng nhiều người Campuchia tử vong vì cúm gia cầm

Trước thông tin tại Campuchia và một số nước, nhiều người đã nhiễm và tử vong do cúm gia cầm, Bộ trưởng Bộ NN & PTNT đã điện khẩn cho Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai - "thủ phủ" chăn nuôi gia cầm của cả nước, yêu cầu ngăn chặn ngay tình trạng nhập lậu gia cầm vào Việt Nam. Thông tin từ Truyền hình TP Cần Thơ.

Độc đáo thức ăn chăn nuôi làm từ ruồi, chứa cực nhiều protein

Việc giảm lượng khí thải carbon trong nông nghiệp và chăn nuôi là 1 trong những mục tiêu quan trọng của tất cả các nước trên thế giới, nhằm hướng tới mục tiêu của thỏa thuận Paris về chống biến đổi khí hậu. Tại Anh, một trung tâm nghiên cứu đã phát triển thành công một mô hình mới, nhằm sử dụng côn trùng làm thức ăn cho gia súc.

Clip: Tại sao thế hệ trẻ Trung Quốc bỏ thành thị về quê?

Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Trung Quốc trong vài thập kỷ qua, người trẻ thường di cư đến các thành phố lớn để tìm kiếm cơ hội việc làm. Nhưng hiện nay có một xu hướng mới khi ngày càng có nhiều người trẻ rời thành phố, chuyển về nông thôn. Tại sao lại như vậy?