Tin liên quan

Chiêm ngưỡng những chiếc cọn nước cuối cùng của đồng bào vùng cao Yên Bái

Không chỉ thể hiện khả năng sáng tạo tuyệt vời của người nông dân địa phương trong công cuộc chinh phục thiên nhiên, phụ vụ sản xuất và sinh hoạt, hình ảnh cọn nước như những bánh xe khổng lồ chậm rãi quay đã trở thành nét văn hoá độc đáo của đồng bào các dân tộc ở Yên Bái.

Việt Nam cần làm gì để mở rộng thị phần xuất khẩu chè sang Pakistan?

Hai tháng đầu năm nay, Pakistan là thị trường xuất khẩu chè lớn nhất của Việt Nam. Đây là thị trường được đánh giá tiếp tục có triển vọng khả quan trong năm 2024. Tuy nhiên, Việt Nam cũng phải đối mặt với nhiều cạnh tranh khá mạnh mẽ khác.

Bản tin Dân Việt Nóng 7/4: U23 Việt Nam nhận quà đặc biệt trước thềm VCK U23 châu Á 2024

U23 Việt Nam nhận quà đặc biệt trước thềm VCK U23 châu Á 2024; 3 đại gia V.League đại chiến vì hậu vệ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh; Lịch thi đấu bóng đá quốc tế hôm nay 7/4: Tâm điểm màn so tài giữa MU và Liverpool... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 7/4: Đồng Tháp đẩy mạnh khai thác du lịch từ các vườn xoài, quýt

Đồng Tháp đẩy mạnh khai thác du lịch từ các vườn xoài, quýt; Giá heo hơi biến động trái chiều, thức ăn chăn nuôi giảm, doanh nghiệp lãi lớn; Đà Nẵng nạo vét, nâng cấp, mở rộng cảng cá Thọ Quang; Cà phê vượt 100.000 đồng/kg doanh nghiệp vừa mừng vừa lo là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.