Tin liên quan

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Hướng dẫn cách trồng cây cà chua đạt hiểu quả kinh tế cao

Cây cà chua là một trong những giống cây ăn quả được bà con rất quan tâm vì đem lại hiệu quả kinh tế cao. Cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu cách trồng cây cà chua đạt được hiệu quả cao nhất.

Thời tiết hôm nay 18/3/2024: Bắc Bộ và Trung Bộ sáng sớm có sương mù, Nam Bộ ngày nắng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác. Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng.

[TRỰC TIẾP] Bộ trưởng Bộ Ngoại giao trả lời chất vấn trước Quốc Hội

Chiều nay 18/3, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiến hành chất vấn Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn... Đây là lần đầu tiên lĩnh vực ngoại giao và Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn được lựa chọn để chất vấn.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Kỹ thuật bón phân cho cây cà chua đạt năng suất cao

Bón phân cho cây cà chua đúng kỹ thuật sẽ giúp bà con đạt tối đa năng suất và tiết kiệm chi phí sản xuất. Bà con hãy cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu cách bón phân cho cây cà chua đúng kỹ thuật trong số phát sóng hôm nay.

Thượng nguồn hồ Đan Kia - Suối Vàng cạn trơ đáy, bất ngờ lộ ra rác thải và đất bồi lắng khổng lồ

Do khô hạn kéo dài, nhiều ngày không có mưa, khiến cho hồ Đan Kia – Suối Vàng (thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) bị cạn trơ đáy, từ đó lộ ra nhiều rác thải và lượng đất bồi lắng khổng lồ.