Tin liên quan

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Hướng dẫn bảo quản trái bưởi đúng cách

Trái bưởi từ lâu đã rất thân thuộc với bà con nông dân Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản trái bưởi tươi lâu và giữ mẫu mã đẹp. Chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay sẽ chia sẻ tới bà con một số kỹ thuật bảo quản trái bưởi tươi lâu và đẹp mã.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Dấu hiệu của một số loại sâu bệnh gây hại trên cây bưởi và biện pháp phòng trừ

Trong quá trình phát triển, cây bưởi rất dễ bị sâu bệnh tấn công khiến cho cây chậm lớn, quả biến dạng, lá quăn queo,… Bà con hãy cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu các loại sâu bệnh gây hại trên cây bưởi và biện pháp phòng trừ.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Kỹ thuật trồng cây xoài đơn giản mà hiệu quả

Cây xoài là giống cây rất phổ biến không chỉ trong nước mà còn được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Tuy nhiên để trồng cây xoài cần lưu ý một số điều để đạt được năng suất cao, chất lượng quả tốt. Cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu kỹ thuật trồng cây xoài đơn giản mà hiệu quả trong số phát sóng hôm nay.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Kỹ thuật tỉa cành, tạo tán cho cây xoài đạt năng suất cao

Cắt tỉa cành giúp loại bỏ những cành già, cành mọc vượt, cành sâu bệnh, tạo điều kiện cho cây tập trung dinh dưỡng nuôi cành khỏe, ra hoa nhiều và đậu quả tốt hơn. Cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu kỹ thuật tỉa cành, tạo tán cho cây xoài đạt năng suất cao.