Tin liên quan

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Một số loại sâu bệnh trên cây na và cách phòng trị

Cây na, một loại cây khá dễ trồng mang lại giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên, để cây phát triển tốt bên cạnh các biện pháp kỹ thuật, cách chăm sóc thì việc kiểm soát các loại sâu, bệnh hại trên cây trồng cũng rất quan trọng. Cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu Một số loại sâu bệnh trên cây na và cách phòng trị.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Kỹ thuật chăm sóc cây na giai đoạn ra hoa đậu quả

Giai đoạn ra hoa và đậu quả là giai đoạn quan trọng quyết định năng suất mùa vụ và chất lượng quả na. Bà con hãy cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu kỹ thuật chăm sóc cây na trong giai đoạn này.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Kỹ thuật trồng cây vải đạt hiệu quả kinh tế cao

Cây vải là loại cây đặc sản của nhiều tỉnh như Bắc Giang, Hưng Yên,... và đã đem lại nguồn thu nhập cao cho bà con nông dân trong nhiều năm qua. Chính vì vậy, việc chăm sóc cây vải cũng được nhiều nhà nông chú trọng. Cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu kỹ thuật trồng cây vải trong chương trình hôm nay.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Một số lưu ý khi cắt tỉa cành cho cây vải

Bên cạnh đảm bảo ánh sáng, nước và phân bón đầy đủ, thì việc tỉa cành cho cây vải cũng rất quan trọng, giúp cho nguồn dĩnh dưỡng của cây tập trung nuôi dưỡng quả đem lại năng suất cao cho người nông dân. Bà con hãy cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu một số lưu ý khi cắt tỉa cây vải cho năng suất cao