Tin liên quan

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Xây dựng môi trường nuôi phù hợp cho cá trắm đen

Cá trắm đen là một loài cá có giá trị kinh tế cao và được nuôi phổ biến ở nhiều tỉnh thành. Để đảm bảo năng suất chất lượng đàn cá, việc xây dựng một môi trường nuôi phù hợp là rất quan trọng. Cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu cách xây dựng môi trường nuôi phù hợp cho cá trắm đen.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Những căn bệnh thường xuất hiện trên đàn cá trắm và cách phòng trị

Những căn bệnh thường gặp trên đàn cá trắm gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của đàn cá nếu không được kịp thời phát hiện và điều trị. Cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu những căn bệnh thường xuất hiện trên đàn cá trắm và cách phòng trị.

Sổ tay Nhà nông: Những điều cần lưu ý khi chuẩn bị ao nuôi cá chép

Chuẩn bị ao nuôi tốt sẽ giúp đàn cá của bà con nông dân phát triển khoẻ mạnh, phòng tránh bệnh tật và giảm thiểu rủi ro, thiệt hại khi chăn nuôi. Hãy cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu về những điều cần lưu ý khi chuẩn bị ao nuôi cá chép.

Sổ tay Nhà nông: Kỹ thuật nuôi thâm canh cá trắm cỏ ghép cá chép bằng thức ăn công nghiệp

Để tăng năng suất mùa vụ và giảm thiểu chi phí chăn nuôi, nhiều bà con đã áp dụng mô hình nuôi thâm canh cá trắm cỏ ghép cá chép bằng thức ăn công nghiệp. Mô hình đến nay đã cho hiệu quả kinh tế khá cao, bà con hãy cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu về kỹ thuật nuôi thâm canh hai loại cá này.

Sổ tay Nhà nông: Cách sử dụng chế phẩm sinh học trong quá trình nuôi cá chép

Sử dụng chế phẩm sinh học để xử lý môi trường, hỗ trợ tiêu hóa, tăng sức cường sức đề kháng… cho cá đang là một trong những cách làm hiệu quả giúp nông dân nâng cao chất lượng và tăng năng xuất chăn nuôi. Hãy cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu về kỹ thuật sử dụng chế phẩm sinh học trong quá trình nuôi cá chép.