Tin liên quan

Sơn La khẩn trương tìm cách khắc phục ngập úng tại "rốn lũ" thung lũng Bom Bay

Trận mưa lũ lịch sử trong các ngày từ 22-24/7 tại tỉnh Sơn La, thung lũng Bom Bay, thành phố Sơn La là một trong những điểm ngập nặng. Một tháng sau trận lũ kinh hoàng, thung lũng này vẫn còn ngập trong nước khiến đời sống, sản xuất của doanh nghiệp, người dân thêm khốn khó.

Sơn La: Di chuyển khẩn cấp dân ra khỏi vùng sạt lở nguy hiểm

Mưa lớn kéo dài nhiều ngày qua tại huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La đã khiến nhà của một hộ gia đình ở xã Chiềng Bằng bị sạt lở nặng, gây nguy hiểm đến tính mạng của người dân. Chính quyền địa phương đã ngay lập tức tổ chức phương án di dời nơi ở khẩn cấp do đất đá sạt lở vào nhà.

Phiên chợ "Tiếng Khèn gọi bạn 2024" sẽ được tổ chức tại Mộc Châu (Sơn La)

Được tổ chức thường niên, năm nay, phiên chợ "Tiếng Khèn Gọi Bạn 2024" được coi là sự kiện mang đậm tính văn hoá, giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, là điểm nhấn của dịp Lễ Quốc khánh năm nay.

Chuyển động Nhà nông 27/9: Những cánh đồng xanh trở lại nơi rốn lũ Sơn La

Những cánh đồng xanh trở lại nơi rốn lũ Sơn La; Bạc Liêu: Rau má rớt giá, người trồng gặp khó; Lâm Đồng: Mưa lớn kèm lốc xoáy làm gãy đổ gần 100 cây sầu riêng ở Đạ Huoai; Xuất khẩu nhuyễn thể có vỏ của Việt Nam tiếp tục tăng… là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.