Tin liên quan

Hiện trường vụ sạt lở kinh hoàng khiến 6 người tử vong ở Sơn La

Sáng ngày 24/7, tại xã Chiềng Nơi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, có mưa rất to, gây sạt lở khiến 6 người chết và mất tích. Việc tiếp cận hiện trường để ứng cứu rất khó khăn do địa bàn bị cô lập, đường giao thông liên tục bị sạt lở.

Hà Nội phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Để chủ động trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa và giải quyết ùn tắc giao thông phục vụ Lễ Quốc tang, Cục Cảnh sát giao thông xây dựng phương án phân luồng từ xa tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương giáp ranh, trước, trong thời gian diễn ra Lễ Quốc tang.

Hội viên nông dân Bắc Kạn lần đầu tiên tiếp cận tri thức về tín chỉ các-bon

Sau các lớp tập huấn về công tác phát triển bền vững năm 2024 do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam thực hiện, các hội viên nông dân tỉnh Bắc Kạn đã từng bước tiếp cận tri thức về tín chỉ các-bon, điều mà trước nay vô cùng xa lạ đối với bà con nông dân nơi đây.

Chuyên gia khí tượng: Đang thời điểm "chính vụ" của thiên tai, các địa phương cần có giải pháp ứng phó cấp thiết

Đánh giá về tình hình khí tượng thủy văn và thời tiết cực đoan trong thời gian tới, ông Nguyễn Văn Hưởng Trưởng phòng Dự báo Thời tiết Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, đã cho biết: Đây là đang thời điểm "chính vụ" của mưa bão, lũ lụt. Vì thế, nhân dân và các địa phương cần tăng cường các biện pháp ứng phó cấp thiết.

Hội viên nông dân tỉnh Bắc Kạn hào hứng cài đặt App Nông dân Việt Nam

Mặc dù còn rất bỡ ngỡ trước nền tảng công nghệ mới, nhưng sau khi được tập huấn, hướng dẫn, bà con nông dân tỉnh Bắc Kạn đã rất hào hứng tải, cài đặt và sử dụng ngay phần mềm Nông dân Việt Nam.