Tin liên quan

An Giang: Nông dân áp dụng công nghệ, nuôi cá heo vèo trong ao đất

Được sự hỗ trợ 200 triệu đồng từ nguồn vốn "thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia - xây dựng Nông thôn mới", anh Trần Văn Hảo (thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) đã tiên phong mạnh dạn ứng dụng công nghệ cao trong nuôi cá heo nước ngọt vèo trong ao đất, bước đầu, mang lại những tín hiệu khả quan.

Nhà nông đua tài toàn quốc tại An Giang: Cuộc thi của những nông dân thời 4.0

Cuộc thi nhà nông đua tài toàn quốc tại An Giang diễn ra với nhiều tiết mục, tình tiết hấp dẫn. Hơn hết những người làm nông được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về làm nông hiện đại 4.0.

Về Vàm Nao đặt dớn bắt cá mùa nước nổi

Vàm Nao là dòng sông nối liền sông Tiền và sông Hậu. Khoảng từ tháng 7 đến tháng 10 âm lịch, khi nước ở các dòng sông Đồng bằng sông Cửu Long dâng cao, mang theo tôm cá, phù sa đến, là “mùa” đặt dớn bắt cá của người dân địa phương.

Độc đáo mô hình nuôi vịt chạy đồng ở An Giang

Nuôi vịt chạy đồng là hình thức chăn nuôi vịt lâu đời ở Việt Nam, kết hợp tài tình giữa trồng lúa và nuôi vịt. Tùy từng vùng trồng lúa theo mùa vụ nhất định thì vịt cũng được nuôi cho phù hợp vớí mùa vụ lúa. Hãy cùng đến An Giang để tìm hiểu về mô hình độc đáo này.

Chiêm ngưỡng ngôi chùa Khmer có hàng còng cổ thụ đẹp như phim Hàn Quốc ở An Giang

Chùa Krăng Krốch là ngôi chùa duy nhất trong tỉnh An Giang có hàng cây còng cổ thụ nối dài từ cổng đến bên trong, với bề dày lịch sử hàng trăm năm. Đặc trưng này khiến mọi người quên đi tên thật của chùa, mà chỉ gọi dân dã, trìu mến là "Chùa Hàng Còng".