Tin liên quan

Clip: Israel hứng chịu hàng trăm quả tên lửa sau cuộc tấn công vào Dải Gaza

Tính đến 21h30 ngày 10/5 (giờ địa phương), giới chức Israel đã ghi nhận gần 500 quả tên lửa phóng từ Dải Gaza nhằm vào nước này. Trong đó, Israel đánh chặn được 153 quả. 107 quả bay không đến mục tiêu và rơi ngay trong lãnh thổ Gaza.

Video: Israel với công nghệ canh tác nông nghiệp tiên tiến cho tương lai

Bất chấp tình trạng thiếu nước, xói mòn đất lịch sử và điều kiện đất khô ngày càng nghiêm trọng, một báo cáo của OECD năm 2017 ghi nhận tốc độ tăng trưởng hàng năm của Israel trong tổng năng suất các yếu tố nông nghiệp cao hơn nhiều so với mức trung bình của thế giới.

Công nghệ sinh học thực vật - chìa khóa phát triển nông nghiệp bền vững ở Việt Nam

Trong những năm gần đây, công nghệ sinh học thực vật, đặc biệt là công nghệ chỉnh sửa gene trên cây trồng đã cho ra đời nhiều sản phẩm cây trồng nổi bật… Với tiềm năng phát triển nông nghiệp tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ sinh học được coi là con đường đưa nông sản Việt có chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế.

Đàn bò tót lai quý hiếm ở Ninh Thuận

Từ cuối năm 2009, xuất hiện một con bò tót đực thường xuyên xuống núi thường xuyên kết bạn với đàn bò nhà ở xã Phước bình, huyện Bắc Ái, tỉnh Ninh Thuận. Từ đó, địa phương đã kết hợp và có được đàn bò tót lai khá hiếm, được chăm sóc, thuần dưỡng.

Hệ thống phòng không tối tân của Israel hiệu quả thế nào khi đối phó với đòn tấn công của Iran?

Video mới được công bố cho thấy hệ thống phòng không của Israel bắn hạ hàng chục máy bay không người lái (UAV) trong trời đêm.