Tin liên quan

Dự báo thời tiết hôm nay mới nhất ngày 28/8: Bắc Bộ giảm mưa, Trung Bộ tiếp tục nắng nóng

Sau nhiều ngày mưa lớn kéo dài, hôm nay 28/08, miền Bắc mưa đang có xu hướng giảm nhanh, miền Trung tiếp tục chuỗi ngày nắng nóng, còn miền Nam mưa dông nhiều về chiều và tối.

NÔNG THÔN XANH: Tích cực ứng phó với thời tiết cực đoan của năm 2024

Các tháng cuối năm của năm 2024 đã cho thấy hàng loạt hình thái thời tiết cực đoan liên tiếp xuất hiện. Từ nắng nóng, đến mưa lũ, sạt lở đất..., khiến cho bà con nông dân phải chịu những thiệt hại nặng nề. Chính vì thế, vai trò của đơn vị dự báo, ứng phó với thiên tai ngày càng quan trọng hơn bao giờ hết.

Đưa dâu tây Mộc Châu về thủ đô làm du lịch, chàng trai trẻ biến trang trại nông nghiệp thành "điểm đến hấp dẫn"

Mạnh dạn đưa các giống dâu tây từ Mộc Châu về thủ đô để nuôi trồng, một thanh niên trẻ đã đưa trang trại nông nghiệp của mình trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều thanh thiếu niên và các em học sinh. Từ mô hình này, cho thấy những hướng phát triển rất tiềm năng mà nông nghiệp chất lượng cao đang mang lại.

Bản tin Dân Việt TV 28/8: Sau sự cố thang máy, người dân chung cư Linh Đàm sợ nhưng vẫn phải đi

Sau sự cố thang máy, người dân chung cư Linh Đàm sợ nhưng vẫn phải đi; Điểm sạt lở nghiêm trọng tại đèo Tà Nung, TP.Đà Lạt vẫn chưa được khắc phục; 1 triệu hội viên nông dân cài đặt thành công Nền tảng số App Nông dân Việt Nam... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 28/8: Bạc Liêu lệnh khẩn cấp xử lý sạt lở đê biển Đông

Bạc Liêu lệnh khẩn cấp xử lý sạt lở đê biển Đông; Malaysia bắt đầu xuất khẩu sầu riêng “xa xỉ” sang Trung Quốc; Kim ngạch xuất khẩu dừa có thể vượt mốc 1 tỷ USD trong năm nay; Giá cà phê robusta trên thế giới ngày 28/8 tăng mạnh 4,45%… là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.