Tin liên quan

GÓC CHUYÊN GIA: Bí kíp trồng củ dòm có dược tính cao nhất của đồng bào người Dao ở Ba Vì (Hà Nội)

Là một trong những người lưu giữ nghề bốc thuốc nam truyền thống của đồng bào người Dao ở Ba Vì (Hà Nội), lương y Lý Sinh Trình hiểu và nắm rõ cách trồng một số loại cây dược liệu quý, trong đó có củ dòm. Trong chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay, lương y Lý Sinh Trình sẽ chia sẻ cách trồng củ dòm có dược tính cao nhất.

Hướng dẫn: Một số biện pháp bảo vệ rau màu khi thời tiết nắng nóng kéo dài

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến cho các loại cây trồng vật nuôi bị ảnh hưởng không nhỏ, trong đó có cây rau màu. Để đảm bảo năng suất mùa vụ, bà con cần đặc biệt lưu ý và sớm có các biện pháp bảo vệ cây trồng trước nắng nóng.

Xoài tím “khổng lồ” hot trở lại trên các chợ mạng với giá chỉ từ 20.000 đồng/kg

Với mức giá chỉ từ 20.000 đồng/kg, trọng lượng từ 1 - 1,5kg mỗi quả, có vỏ tím bắt mắt, quả to, hạt lép, ăn ngọt, thơm, nên loại xoài tím khổng lồ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hiện loại xoài này đang được bán nhiều trên các chợ online.

Yên Bái: Đẩy mạnh đưa nông sản lên các sàn thương mại điện tử

Thời gian qua tỉnh Yên Bái đã có những bước đi thông minh nhằm đưa nông sản lên các sàn thương mại điện tử, nâng cao giá trị thương hiệu, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Hướng dẫn: Phòng trị bệnh hoại tử gan tuỵ cấp trên tôm nuôi

Bệnh hoại tử gan tuỵ cấp hay còn gọi là hội chứng tôm chết sớm là căn bệnh vô cùng nguy hiểm trên tôm nuôi, có thể gây chết tôm hàng loạt chỉ trong một thời gian ngắn. Tôm có thể bị nhiễm bệnh hoại tử gan tuỵ trong suốt quá trình nuôi và tập trung nhiều ở giai đoạn tôm nhỏ đến 60 ngày tuổi.