Tin liên quan

Hàng nghìn đầu sách dành cho Nông dân về khởi nghiệp sáng tạo, chuyển đổi số

Dự án “Nâng cao nhận thức và năng lực cho cán bộ và hội viên nông dân về khởi nghiệp sáng tạo, chuyển đổi số, tích cực tham gia chương trình OCOP tại các địa phương” được Hội Nông dân Việt Nam triển khai đã tạo ra những bước đột phá mới giúp nhiều nông dân Việt Nam khởi nghiệp sáng tạo thành công.

Thông xe cầu Châu Đốc – "Nhịp cầu nối những bờ vui" của người dân An Giang

Cầu Châu Đốc bắc qua sông Hậu nối liền TP.Châu Đốc và TX.Tân Châu (tỉnh An Giang) dài 667 m đã được thông xe. Người dân hai bờ sông rất phấn khởi khi công trình này sẽ giúp rút ngắn rất nhiều thời gian từ Đồng Tháp đi Kiên Giang

Dưa hấu trái mùa sai quả, được giá, nông dân Hậu Giang phấn khởi đón mùa vàng bội thu

Theo nông dân trồng dưa hấu ở Phụng Hiệp (Hậu Giang), những ngày qua thương lái vào tận rẫy thu mua dưa với giá khoảng từ 5.000 - 6.000/kg tùy chất lượng trái, cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là giống dưa trái mùa, nên khá được người tiêu dùng ưa chuộng. Bà con nông dân Hậu Giang phấn khởi, bội thu.

Chú gà "không lông" đặc biệt, thu hút hàng trăm người xem, tại tỉnh Hậu Giang

Ngoài việc sở hữu ngoại hình "không lông" khác lạ thì chú gà kỳ lạ còn được trả giá lên đến 50 triệu đồng. Được biết, chú gà này hiện tại đến nay đã hơn ba tuổi, nặng gần 4kg và được chủ nuôi đặc biệt chăm sóc như thú cưng.