Tin liên quan

Dưa hấu trái mùa sai quả, được giá, nông dân Hậu Giang phấn khởi đón mùa vàng bội thu

Theo nông dân trồng dưa hấu ở Phụng Hiệp (Hậu Giang), những ngày qua thương lái vào tận rẫy thu mua dưa với giá khoảng từ 5.000 - 6.000/kg tùy chất lượng trái, cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là giống dưa trái mùa, nên khá được người tiêu dùng ưa chuộng. Bà con nông dân Hậu Giang phấn khởi, bội thu.

Chú gà "không lông" đặc biệt, thu hút hàng trăm người xem, tại tỉnh Hậu Giang

Ngoài việc sở hữu ngoại hình "không lông" khác lạ thì chú gà kỳ lạ còn được trả giá lên đến 50 triệu đồng. Được biết, chú gà này hiện tại đến nay đã hơn ba tuổi, nặng gần 4kg và được chủ nuôi đặc biệt chăm sóc như thú cưng.

Những giọt nước nghĩa tình giúp đỡ bà con trong tình trạng nắng hạn, ngập mặn

Với tinh thần đùm bọc tương thân tương ái, nhiều nhà hảo tâm đã tham gia đóng góp tiền, nước, sức lực nhằm giúp đỡ bà con trong tình trạng thiếu nước sản xuất do tình trạng nắng hạn, ngập mặn kéo dài.

Hạn hán có xu hướng lan rộng ở Trung Bộ

Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ đang trong giai đoạn nắng nóng cao điểm của mùa khô của năm 2023 - 2024. Hàng ngàn hộ dân và diện tích đất sản xuất nông nghiệp đang chịu ảnh hưởng lớn từ tình trạng hạn hán, thiếu nước. Theo dự báo của Bộ khí tượng thuỷ văn, tình trạng hạn hán này sẽ kéo dài ít nhất trong một tháng tới.