Tin liên quan

Chuyển đổi số - Điểm tựa vững chắc đưa chè Shan Tuyết vươn xa trên thị trường quốc tế

"Gắn mã QR, chủ động cập nhật quy định về thị trường EU, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác vận hành, phân phối sản phẩm chè Shan Tuyết....” là những điều mà bà con xã Suối Giàng (Văn Chấn, Yên Bái) thực hiện để bắt nhịp với nông nghiệp hiện đại, đồng thời đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường xuất khẩu.

Dừa Miền Tây "cháy hàng", thương lái Trung Quốc tăng mua

Với tình trạng nhiễm mặn nên năm nay dừa xiêm khu vực miền Tây ước chừng thu hoạch được 30% - 40% sản lượng. Thêm vào đó là nhu cầu mua tăng cao từ các thương lái Trung Quốc khiến cho dừa Miền Tây "cháy hàng" không có hàng để bán.

Cảnh sắc tuyệt đẹp của biển vô cực tại tỉnh Thái Bình

Vào khoảng 4 giờ 30 phút đến 6 giờ sáng, tại bãi biển Thuỵ Xuân, huyện Thế Thuỵ thuộc khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước, thời điểm này giữa bầu trời và bãi biển dường như không có ranh giới tạo ra một không gian vô cực vô cùng mãn nhãn.

Trải nghiệm du lịch độc đáo tại vùng đất của những cây chè Shan Tuyết cổ thụ hàng trăm năm tuối

Là mảnh đất trập trùng núi non với niềm tự hào về những cây chè Shan Tuyết cổ thụ hàng trăm năm tuổi, du khách khi đến Suối Giàng (Văn Chấn, Yên Bái) không thể bỏ lỡ trải nghiệm không gian văn hóa trà, những hoạt động độc đáo như thưởng trà cùng nghệ nhân, khám phá văn hóa dân tộc bản địa.