Tin liên quan

Trà mãng cầu xiêm - "Điểm sáng" mới trong các mô hình phát triển kinh tế của phụ nữ Trà Vinh

Trà mãng cầu xiêm đang là một mô hình kinh tế mới tại tỉnh Trà Vinh do hội viên Hội Phụ nữ của tỉnh thực hiện. Qua đánh giá ban đầu, trà mãng cầu xiêm đã đuợc nhiều người tiêu dùng lựa chọn và cho đánh giá tốt. Bởi vậy, mô hình này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng giúp nhiều hội viên làm giàu bền vững.

Đắk Lắk: Giá cà phê đạt mức kỷ lục, người nông dân háo hức chuẩn bị vào mùa mới

Mặc dù đang là mùa khô nhưng không khí xuống giống cà phê vụ mới tại tỉnh Đắk Lắk đang rất nhộn nhịp. Tâm trạng này của người nông dân là điều dễ hiểu, khi giá cà phê hiện tại đang tăng kỷ lục chưa từng có.

Thác Bản Giốc đại diện duy nhất của Việt Nam vào top thác nước đẹp nhất thế giới

Mang vẻ đẹp hùng vĩ tựa chốn tiên cảnh, Thác Bản Giốc thuộc huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng là một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của du khách trong nước và quốc tế. Mới đây, thác Bản Giốc đã được một tạp chí du lịch danh tiếng của Mỹ bình chọn xếp thứ 17 trong top các thác nước đẹp nhất thế giới.

Đắk Lắk: Lan toả lối sống xanh - Bảo vệ sức khoẻ gia đình và cộng đồng

Nhiều hộ gia đình tại huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk có thói quen phân loại rác, sử dụng rác thải hữu cơ vào sản xuất. Mô hình này đang được nhân rộng và lan toả tới nhiều địa phương khác. Lối sống xanh không chỉ giúp bảo vệ môi trường, mà còn tạo ra những sản phẩm sạch, bảo vệ sức khoẻ gia đình và cộng đồng.