Tin liên quan

Bản tin Dân Việt Nóng 28/4: Giao hữu bóng đá giữa huyền thoại Việt Nam - Brazil: Vũ điệu Samba khuấy động sân Hòa Xuân

?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1&lang=vi-VN Giao hữu bóng đá giữa các huyền thoại Việt Nam - Brazil; lãnh thẻ đỏ tại VCK U23 châu Á, cầu thủ U23 Việt Nam chịu án phạt “gấp đôi” từ AFC; Futsal Việt Nam gia hạn hợp đồng với HLV Diego Giustozzi; lịch thi đấu Ngoại hạng Anh ngày 28/4... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 29/4: Bãi biển Sầm Sơn đông nghịt khách du lịch những ngày đầu nghỉ lễ

Bãi biển Sầm Sơn đông nghịt khách du lịch những ngày đầu nghỉ lễ; Bức tranh toàn cảnh tái hiện chiến dịch Điện Biên Phủ khiến nhiều du khách xúc động; Mưa lũ và sóng nhiệt bao trùm châu Á và châu Phi... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 1/5: Người dân trở lại Hà Nội trong đêm vì sợ tắc đường cuối kỳ nghỉ lễ

Người dân trở lại Hà Nội trong đêm vì sợ tắc đường; Cả nước xảy ra 277 vụ tai nạn giao thông, làm chết 109 người trong 4 ngày nghỉ lễ; Liên tiếp xảy ra cháy rừng do nắng nóng... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 3/5: Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu vàng lần thứ 3

Người dân Điện Biên tiếp sức cho hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ luyện tập diễu binh, diễu hành; Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu vàng lần thứ 3; Làm rõ nguyên nhân vụ cá chết hàng loạt trên sông Mã... là những tin chính trong bản tin hôm nay.