Tin liên quan

Bản tin Dân Việt TV 13/6: Báo NTNN/Dân Việt và Hội Nông dân Hà Nội ký kết hợp tác với 8 nội dung quan trọng

Báo NTNN/Dân Việt và Hội Nông dân TP Hà Nội ký kết chương trình hợp tác với 8 nội dung và 6 mục tiêu quan trọng; Yêu cầu Bộ Công thương sớm có kịch bản tăng, giảm giá điện trong cuối tháng 6; Người dân chen chúc xếp hàng từ đêm để mua vàng miếng SJC... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 14/6: Lễ khai mạc EURO 2024 - "bữa tiệc" hứa hẹn của âm nhạc và ánh sáng

"Bữa tiệc" hứa hẹn của âm nhạc và ánh sáng trong Lễ khai mạc EURO 2024; Kiểm soát xuất hóa đơn kinh doanh vàng từ 15/6, vàng lậu sẽ không còn "đất sống"; Chuyên gia cảnh báo mưa rất lớn đêm 14/6, có thể kèm theo lũ quét, sạt lở đất... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 16/6: Bóng đá Việt Nam nhận tin vui từ AFC, 2 suất tham dự AFC Champions League Two

Bóng đá Việt Nam nhận tin vui từ AFC; Tiếp tục đứng đầu Đông Nam Á, đội tuyển nữ Việt Nam có lợi thế trên hành trình World Cup; "Quỷ Lùn" Đào Hồng Sơn lập kỷ lục MMA Việt Nam; Lịch thi đấu EURO 2024 ngày 16/6.... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 17/6: Liên tiếp các vụ cháy nhà thương tâm vì "chuồng cọp"

Liên tiếp các vụ cháy nhà thương tâm vì "chuồng cọp"; Thêm nhiều ngân hàng triển khai đăng ký mua vàng trực tuyến; Nông dân Thái Bình háo hức rủ nhau ra đồng gặt lúa đêm tránh nắng; Những người lính Ukraine sẽ "chiến đấu" trên "chiến trường" EURO 2024 tối nay 17/6... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 18/6: Phó Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm các vụ đánh bắt thủy sản bất hợp pháp

Phó Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm các vụ đánh bắt thủy sản bất hợp pháp; Sạt lở đất nghiêm trọng ở Bắc Kạn, 4 người bị vùi lấp; Hiện trạng các khu tập thể chờ sập ở Hà Nội cảnh báo nguy hiểm; EURO 2024: Các đội bóng lớn liên tục để thua các đội "dưới cơ"... là những tin chính trong bản tin hôm nay.