Tin liên quan

Bản tin Dân Việt TV 29/7: Dân vùng lũ Hà Nội đối mặt dịch bệnh bùng phát

Liên tiếp xảy ra 32 trận động đất tại Kon Tum, dự báo vẫn sẽ tiếp diễn trong thời gian tới; Dân vùng lũ Hà Nội đối mặt dịch bệnh bùng phát; Nông dân Ninh Bình khẩn trương "hồi sức" lúa mùa sau khi nước rút... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 30/7: Tai nạn hầm lò trong đêm, 5 công nhân than Quảng Ninh tử vong

Quảng Ninh: Tai nạn hầm lò trong đêm, 5 công nhân than tử vong; Hội Nông dân Việt Nam hỗ trợ 2.884 hộ dân ở Nam Định phân loại, thu gom rác thải sinh hoạt; Mưa lớn liên tiếp tại khu vực Bắc Bộ: Cảnh báo nguy cơ lũ quét và sạt lở đất... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 31/7: Nhiều tuyến Quốc lộ ở Bắc Kạn tê liệt vì sạt lở

Nhiều tuyến Quốc lộ ở Bắc Kạn tê liệt vì sạt lở; Hai ngày, Bắc Bộ ghi nhận 7 người chết và mất tích do mưa lũ; Hà Nội: Người dân không muốn di dời dù nhà ngập hàng mét... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 1/8: Báo NTNN tổ chức tọa đàm Vận hội mới của thị trường BĐS, ra mắt chuyên mục Nhà đất

Báo NTNN tổ chức tọa đàm Vận hội mới của thị trường bất động sản và ra mắt chuyên mục Nhà đất; Lâm Đồng tồn tại khoảng 200 điểm có nguy cơ sạt lở; Thanh long trúng mùa, nhưng nông dân Long An phải bù tiền trả nợ mùa vụ... là những tin chính trong bản tin hôm nay.