Tin liên quan

Bản tin Dân Việt TV 23/8: Sẽ tiếp tục đấu tranh trong vụ kiện 14 công ty hóa chất Mỹ

Sẽ tiếp tục đấu tranh cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam trong Vụ kiện 14 công ty hóa chất Mỹ; Sau đấu giá, đất nông thôn ngoại thành đắt không kém đất nội thành Hà Nội; Giá lúa tăng, nông dân Sóc Trăng ồ ạt gieo sạ lúa Thu Đông bất chấp khuyến cáo... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 24/8: Các nhà sản xuất Hoa Kỳ chạy đua trở thành đơn vị tiên phong xác định giới tính trứng

Các nhà sản xuất Hoa Kỳ chạy đua trở thành đơn vị tiên phong xác định giới tính trong trứng; Ấn Độ chi 300 triệu USD khắc phục tình trạng ngập lụt ở các thành phố lớn; Australia nỗ lực “giải cứu” rạn san hô Great Barrier... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 25/8: Cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương trở thành “phó tướng” của HLV Kim Sang-sik

Cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương trở thành “phó tướng” của HLV Kim Sang-sik; ĐT Việt Nam đối đầu ĐT Nga: Liệu có phép màu sân Mỹ Đình?; Vũ công nhí Việt Nam giành HCV tại đấu trường thế giới; Lập hat-trick, Haaland tiếp tục làm nên lịch sử tại Premier League ... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 26/8: Người dân Bắc Kạn phản đối xây thêm trại lợn ở đầu nguồn nước

Người dân Bắc Kạn phản đối xây thêm trại lợn ở đầu nguồn nước; Hồi hộp xem robot tranh tài trồng lúa tại Quảng Ninh; Đã xác định được các nguyên nhân gây sụt lún nghiêm trọng trên đường Hồ Chí Minh... là những tin chính trong bản tin hôm nay.