Tin liên quan

Sơn La đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến tiêu thụ mận hậu và nông sản sạch

Lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La vừa được tổ chức đã thu hút đông đảo người dân và các doanh nghiệp đến tham quan. Đây là dịp để các doanh nghiệp và người dân quảng bá và giới thiệu trực tiếp đặc sản của tỉnh Sơn La.

Cà Mau: Liên tiếp diễn ra tình trạng sụt lún, sạt lở

Do biến đổi khí hậu và tác động của thiên tai nên tình trạng sụt lún và sạt lở đất do khô hạn tại vùng ngọt hóa tỉnh Cà Mau có chiều hướng ngày càng gia tăng và nghiêm trọng hơn, gây thiệt hại lớn cho người dân.

Hướng dẫn: Các biện pháp chống nắng nóng cho đàn gia súc, gia cầm

Nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao sẽ ảnh hưởng đến sức đề kháng và khả năng phát triển của đàn vật nuôi. Trước những diễn biến bất thường của thời tiết, bà con cần chủ động các biện pháp chống nắng nóng cho đàn gia súc, gia cầm để tránh thiệt hại về kinh tế.

Hành trình mang hơi ấm nghĩa tình đến với vùng cao Mường Lựm, Yên Châu của nhóm các sinh viên đầy nhiệt huyết

Với thông điệp “Chắp cánh vươn xa”, vừa qua, nhóm sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, đã đến với xã Mường Lựm, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La. Tại đây, các bạn sinh viên đã tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện rata phong phú, nhằm giúp đỡ bà con dân tộc và các em nhỏ của vùng còn nhiều khó khăn này.