Tin liên quan

Mê mẩn vẻ đẹp của bình minh trên chợ nổi Cái Răng

Nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ 10km về phía Nam, chợ nổi Cái Răng được hình thành từ đầu thế kỷ 20, và được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, vào năm 2016. Đây cũng là khu chợ được tạp chí du lịch Rough Guide của Anh Quốc bình chọn, là một trong 10 khu chợ ấn tượng nhất thế giới.

Khởi động cánh đồng 1 triệu ha phát thải thấp, chất lượng cao

Mới đây, Cần Thơ đã tổ chức Lễ Khởi động Cánh đồng 1 triệu ha chuyên canh lúa Chất lượng cao, phát thải thấp. Cánh đồng tiêu biểu này có diện tích 50 ha, tại đây sẽ được áp dụng các tiến bộ về KHCN và giống. Cần Thơ phấn đấu đến năm 2025, sẽ có vùng sản xuất chuyên canh lúa chất lượng cao quy mô 38.000ha.

"Độc lạ" chú trâu màu hồng ở Cần Thơ

Điểm du lịch của gia đình anh Lê Văn Càng - thành viên HTX Du lịch Nông nghiệp Cồn Sơn (Bình Thuỷ, Cần Thơ) đang khá thu hút du khách bởi chú trâu có màu sắc độc lạ với cái tên "Pháo".

Hàng trăm cán bộ chiến sĩ tham gia chiến dịch Hành quân xanh tại Cần Thơ

Mới đây, Quận đoàn huyện Cái Răng (Cần Thơ), phối hợp với Bộ CHQS TP. Cần Thơ, đã tổ chức ra quân hưởng ứng chiến dịch Hành quân xanh năm 2024.

Nhanh chóng khắc phục sự cố sạt lở bờ sông huyện Thới Lai

Xã Trường Xuân B và Trường Thành, thuộc huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ là những điểm bị sạt lở khá nặng. Tại đây, các điểm sạt lở làm hư hỏng đường giao thông. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng kiểm tra tình hình đồng thời chỉ đạo khắc phục kịp thời sự cố, đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho người dân.