Tin liên quan

Chuyển động Nhà nông 27/6: Bệnh viêm da nổi cục trên gia súc tái phát ở Bắc Kạn

Cơ hội đưa trái xoài Cần Thơ vươn ra thế giới; Bắc Kạn: Bệnh viêm da nổi cục trên gia súc tái phát; Giá tôm nguyên liệu khó lòng giảm thêm; Những cơn mưa đầu mùa “giải nhiệt” cho rừng ở Kiên Giang,... là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 28/6: 544 sản phẩm của Hà Nội được công nhận sản phẩm OCOP

Mùa bơ “đắng” của nông dân Lâm Đồng;Gia Lai: Quyết liệt ngăn chặn dịch bệnh trên động vật; Hà Nội: 544 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP; Ngành hàng sắn hướng đến mục tiêu xuất khẩu 2 tỷ USD vào năm 2030 là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 29/6: Kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ việc nhập khẩu tôm hùm đất

Xuất khẩu nông lâm thủy sản sẽ đạt 54 tỷ USD; Giá tiêu ngày 29/6 bất ngờ tăng mạnh lên mốc 160.000 đồng/kg; Quảng Bình siết chặt quản lý tàu cá “3 không”; Kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ việc nhập khẩu tôm hùm đất,...là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 30/6: Chanh leo được mùa được giá, nông dân Điện Quang phấn khởi thu “mùa vàng”

Chanh leo được mùa được giá, nông dân Điện Quang phấn khởi thu “mùa vàng”; Hà Tĩnh: Độc đáo lễ hội đánh cá Vực Rào; Gạo nằm trong Top 5 mặt hàng nông nghiệp có thặng dư thương mại cao; Long An: Tiếp sức người nghèo cải thiện cuộc sống qua vốn ưu đãi,... là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.