Tin liên quan

Chợ sâu bọ "độc lạ" có 1-0-2 ở TP. Hồ Chí Minh

Chợ sâu bọ tọa lạc ở quận 5 là một trong những ngôi chợ “độc, lạ” có 1-0-2 khi chỉ bán những loại sâu, bọ, côn trùng,... . Gần 30 năm qua, khu chợ độc đáo này là nơi phục vụ lớn nhất về nguồn thức ăn cho người chơi chim cảnh, cá cảnh ở TP.HCM.

Thú vị tiệm cắt tóc "5 sao” ngay tại...lề đường

Không gian thoáng đãng xanh mát, có cả quạt mát, tivi, loa đài phát nhạc để phục vụ khách hàng, và nụ cười vui vẻ trên của chủ tiệm cắt tóc có lẽ chính là sức hút riêng biệt khiến tiệm tóc nhỏ lề đường của ông Trần Quyết, nằm gọn trên con phố Cửa Đông (Hoàn Kiếm) được sự yêu thích của nhiều người.

GÓC CHUYÊN GIA: Bí kíp bảo vệ đàn cá chép khi nắng mưa thất thường của “siêu nông dân” Hà Nội

Mưa nắng thất thường là điều kiện thuận lợi giúp các loại bệnh dịch phát sinh gây hại trên đàn cá chép. Để bảo vệ đàn cá chép bà con nông dân cần có những biện pháp kỹ thuật giúp tăng sức đề kháng và bảo vệ môi trường sống cho cá. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ chia sẻ tới bà con nông dân những kỹ thuật này.

5 nhiệm vụ trọng tâm được Hội nghị lần thứ 3 BCH T.Ư Hội NDVN đặt ra trong 6 tháng cuối năm 2024

Hội nghị lần thứ 3 BCH T.Ư Hội Nông dân Việt Nam đã bế mạc vào chiều ngày 19/7. Dưới sự chủ trì của đồng chí Lương Quốc Đoàn – Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ban Chấp hành T.Ư Hội Nông dân Việt Nam, Hội nghị đã thảo luận và đặt ra 5 nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2024.

Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, hướng đi diễn biến dị thường

Theo đại diện của Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, hồi 01 giờ ngày 20/7, sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7, giật cấp 9; di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc với tốc độ 5-10km/h. Trong 24 giờ tiếp theo áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và có hướng di chuyển khá dị thường.