Tin liên quan

Mưa lớn ở Bắc Bộ: Chuyên gia khí tượng cảnh báo cảnh báo điều gì?

Dự báo, từ sáng sớm ngày 25/6 đến sáng ngày 26/6, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Trước tình hình trên, chuyên gia KTTV của Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, Bộ TN&MT đã đưa ra cảnh báo tới người dân.

Chủ động ứng phó với vùng áp thấp mới trên biển

Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng chống thiên tai vừa có công văn gửi các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Kiên Giang về việc chủ động ứng phó với vùng áp thấp có khả năng hình thành trên biển Đông và mưa dông, lốc xoáy, gió mạnh trên biển.

Mưa lớn ở Miền Bắc: Chủ động ứng phó để giảm thiểu rủi ro

Trong hôm nay (3/7) và ngày mai (4/7), khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 40 - 80 mm. Người dân cần chủ động ứng phó với các hiện tượng thời tiết cực đoan nhằm tránh thiệt hại về người và tài sản.

Dự báo Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng kéo dài hết tuần sau

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, miền Bắc và miền Trung sẽ xảy ra một đợt nắng nóng kéo dài từ nay đến hết tuần sau (14-7).

Người nuôi gà lao đao vì thời tiết thất thường

Thời tiết diễn biến thất thường, nắng nóng kéo dài, nhiệt độ tăng cao rồi đột ngột mưa giông, nồm ẩm…, tất cả những điều đó đang khiến cho người chăn nuôi gà phải đối mặt với những thách thức gay gắt. Không ít những trang trại đã mất trắng khi dịch bệnh bùng phát và đàn gà nuôi không kịp thích ứng.