Tin liên quan

Bãi giữa sông Hồng, từ nơi ô nhiễm nhất thủ đô, cho đến khu du lịch xanh

Khu vực bãi giữa, thuộc địa bàn phường Chương Dương và Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, vốn là một nơi ô nhiễm nặng nề. Thế nhưng, đã có những dự án, những công trình “biến” nơi đây trở thành một không gian sinh hoạt cộng đồng xanh sạch được duy trì trong nhiều năm qua.

Sơn La: Người dân xót xa nhìn của cải thiệt hại nặng sau mưa lũ

Tỉnh Sơn La là một trong những địa phương bị thiệt hại nặng nề về người, tài sản, hoa màu... khi cơn lũ lịch sử xảu ra do mưa lớn vào đêm ngày 23 và ngày 24/7 gây ra. Đến nay, dù mưa đã tạnh nhưng tình trạng ngập úng vẫn còn xảy ra tại nhiều địa phương.

20 năm chung tay cùng người nông dân gìn giữ môi trường - Xây dựng những vùng quê đáng sống

Qua 20 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Môi trường nông thôn (Trung ương Hội Nông dân Việt Nam) đến nay đã thực sự trở thành một tập thể vững mạnh, đóng góp tích cực vào công cuộc bảo vệ môi trường nông thôn và xây dựng những vùng quê đáng sống trên khắp đất nước Việt Nam.

Chuẩn bị đưa Sếu đầu đỏ về nuôi tại Vườn Quốc gia Tràm Chim

Đề án Bảo tồn và phát triển Sếu đầu đỏ tại Vườn quốc gia Tràm Chim năm 2022 - 2032 được UBND tỉnh Đồng Tháp phê duyệt. Theo đó, 100 con Sếu đầu đỏ được đưa về nuôi tại vườn quốc gia này.

Bò sữa ở Lâm Đồng chết nghi do liên quan đến vắc xin

Những ngày qua, bò sữa của bà con nông dân tỉnh Lâm Đồng đã bị chết hàng loạt. UBND tỉnh Lâm Đồng nhận định nguyên nhân nghi có liên quan đến việc tiêm vắc xin phòng bệnh viêm da nổi cục.