Tin liên quan

Xã vùng cao Phú Nhuận (Lào Cai) chỉ còn cách đích nông thôn mới nâng cao "một vài bước chân"

Xã Phú Nhuận, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai là một trong 5 xã được tỉnh Lào Cai lựa chọn xây dựng nông thôn mới nâng cao trong năm 2024. Trải qua nhiều phấn đấu, hiện, Phú Nhuận đang tập trung hoàn thành các tiêu chí, chỉ tiêu còn lại và chỉ còn cách cái đích Nông thôn mới nâng cao "một vài bước chân".

GÓC CHUYÊN GIA: Tiêu diệt sâu vẽ bùa gây hại trên cây buởi

Sâu vẽ bùa gây hại trên cây bưởi bằng cách đục phá tạo ra những đường ngoằn ngoèo trên lá. Chúng gây giảm khả năng quang hợp của lá, trái non rụng xấu từ đó giảm năng suất và chất lượng của trái bưởi. Bà con hãy cùng chương trình GÓC CHUYÊN GIA tìm hiểu về cách tiêu diệt loại sâu này.

Mắc ca liệu có phải "cây thoát nghèo" cho đồng bào dân tộc Mông ở Mù Cang Chải?

Mắc ca là cây gỗ lớn, đang được đánh giá là có mang lại hiệu quả kinh tế cao. Tại xã Khao Mang, một xã vùng cao thuộc huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, loại cây "tỷ đô" này đã được trồng thử nghiệm và được kỳ vọng sẽ là cây giúp đồng bào Mông xóa đói giảm nghèo, vươn lên làm giầu.

Bản tin Dân Việt TV 30/7: Tai nạn hầm lò trong đêm, 5 công nhân than Quảng Ninh tử vong

Quảng Ninh: Tai nạn hầm lò trong đêm, 5 công nhân than tử vong; Hội Nông dân Việt Nam hỗ trợ 2.884 hộ dân ở Nam Định phân loại, thu gom rác thải sinh hoạt; Mưa lớn liên tiếp tại khu vực Bắc Bộ: Cảnh báo nguy cơ lũ quét và sạt lở đất... là những tin chính trong bản tin hôm nay.