Tin liên quan

Bản tin Dân Việt TV 19/8: Sốt xuất huyết vào giai đoạn cao điểm, số ca nặng tăng

Sốt xuất huyết vào giai đoạn cao điểm, số ca nặng tăng; Gần 230 trường đại học công bố điểm chuẩn năm 2024, nhiều thí sinh đạt 29 điểm vẫn trượt nguyện vọng; Hơn 600 người tham gia phòng chống, cứu chữa cho đàn bò sữa bị mắc bệnh tiêu chảy ở Lâm Đồng;... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Lên Bản Dao Bắc Kạn xem tráng miến dong cổ truyền bằng tay

Nhìn những mẻ miến mới tráng được đưa lên giá, khói bốc nghi ngút cùng mùi miến ngầy ngậy với những đôi bàn tay khắc khổ của các bà, các mẹ trên bản Dao Phiêng Phàng, dù là người có hời hợt đến mấy cũng cảm nhận được sự nâng niu, chăm chút tỉ mỉ của những người làm ra chúng.

Hướng dẫn: Những điều cần lưu ý khi nuôi vịt thịt trên cạn

Nuôi vịt thịt trên cạn là một trong những mô hình được nhiều bà con lựa chọn trong những năm gần đây. Để mô hình nuôi vịt thịt trên cạn thành công bà con cần đặc biệt lưu ý đến yếu tố chuồng nuôi, từ việc lựa chọn vị trí chuồng trại cho đến kết cấu chuồng đều cần có những tiêu chuẩn nhất định.

Chuyển động Nhà nông 19/8: Lắp máy bơm dã chiến cứu 120ha lúa hè thu ở Nghi Lộc (Nghệ An)

Hậu Giang khống chế thành công ổ dịch bệnh dịch tả heo Châu Phi; Vĩnh Long đặt mục tiêu xuất khẩu rau đạt 30 triệu USD/năm; Hàng trăm héc-ta dừa tại ĐBSCL bị sâu đầu đen gây hại; Nghệ An: Lắp máy bơm dã chiến cứu 120ha lúa hè thu đang giai đoạn trổ bông ở Nghi Lộc…

Người Mông vùng cao nguyên trắng Bắc Hà lưu giữ bí quyết nấu rượu ngô truyền thống bằng men hồng mi

Ôg Lý Seo Tăng, thôn Bản Phố 2, xã Bản Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai là một trong những người Mông vẫn còn gìn giữ gìn nghề nấu rượu ngô truyền thống bằng men hồng mi mang đậm hương vị thơm nồng ở vùng cao nguyên trắng Bắc Hà.